Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy - XB01

Lĩnh vực: Xuất Bản, In và Phát hành

Cách thức thực hiện

Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính

Thành phần hồ sơ

Tờ khai hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy

Trình tự thực hiện


Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật



Bước 2: Nộp hồ sơ tại Phòng Văn hóa và Thông tin của Ủy ban nhân dân huyện, thành phố, thị xã



Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ



- Trường hợp hồ sơ hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận và giải quyết theo thời hạn.



- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ giải thích rõ lý do từ chối và hướng dẫn một lần bằng văn bản (không thu lệ phí) để người dân hoàn chỉnh hồ sơ theo qui định.



Bước 3: Nhận kết quả tại Phòng Văn hóa và Thông tin của Ủy ban nhân dân huyện, thành phố, thị xã



Thời gian tiếp nhận và trả kết quả: Sáng từ 07 giờ đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu, riêng sáng thứ bảy từ 07 giờ đến 11 giờ 30 phút (trừ các ngày lễ, tết).


Đối tượng thực hiện

Tổ chức hoặc cá nhân

Thời hạn giải quyết

05 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ

Phí/lệ phí

Không

Cơ quan thực hiện

a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Ủy ban nhân dân huyện, thành phố, thị xã
b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Văn hóa và Thông tin

Yêu cầu điều kiện

Chậm nhất 10 ngày trước khi hoạt động, cơ sở dịch vụ photocopy phải khai báo với Ủy ban nhân dân cấp huyện

Kết quả thực hiện

Cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý

Căn cứ pháp lý

- Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Thông tư 03/2015/TT-BTTTT, ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của nghị định số 60/2014/NĐ-CP, ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.

Biểu mẫu đính kèm

File mẫu:

  • Tờ khai hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy (M16-TT03/2015/TT-BTTTT) Tải về In ấn